เฉลิมชัย รถบ้าน

ที่สุดด้านคุณภาพและบริการ ต้องเฉลิมชัย รถบ้าน
โทร : 096-242-8639 เปิดทำการทุกวัน
110/4 หมู่ 1 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี

พระหน้ารถสวยๆ บูชาพระตั้งหน้ารถให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แคล้วคลาด

พระหน้ารถสวยๆ บูชาพระตั้งหน้ารถให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แคล้วคลาด

ความเชื่อของเราชาวไทยเกี่ยวกับรถยนต์มีหลากหลายมากมาย ทั้งฤกษ์วันออกรถ การเจิมรถ รวมถึงพระเครื่องที่ขึ้นชื่อเรื่องการแคล้วคลาดมาติดรถไว้เพื่อความสบายใจ พี่กู๊ดเองก็เคยได้ยินเกี่ยวกับการแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุต่างๆ ทั้งนี้ อาจจะมองได้ในหลายแบบว่าการรอดครั้งนี้เกิดจากสมรรถภาพของรถยนต์ หรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีติดรถ แต่เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล พี่กู๊ดเพียงรวบรวมพระเครื่องชื่อดังขึ้นชื่อเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัย พร้อมหลักการติดตั้งพระภายในรถเพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้อยู่ตำแหน่งที่ใช่ ส่งเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีเทคนิคง่ายๆ เสริมให้ความแคล้วคลาดเป็นจริงมากขึ้น ต้องทำอย่างไรบ้าง ลองมาดูกัน

พระตั้งหน้ารถ พระติดรถยนต์ยอดนิยม

– หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ

เหรียญหลวงพ่อคูณ ถือเป็นหนึ่งพระเครื่องยอดฮิตที่คนมีรถติดรถ ขึ้นชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งปวง หากบูชาแล้วปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ไม่ว่าเจออะไรก็จะปลอดภัยทุกครั้งไป

– หลวงพ่อวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ

มีคำพูดแบบปากต่อปากเกี่ยวกับหลวงพ่อวัดปากน้ำว่า “หากมีพระเครื่องวัดปากน้ำอยู่กับตัว ในน้ำไม่ตาย บนบกไม่ตาย กลางอากาศไม่ตาย ลาภผลไม่ขาดมือ และมีค่าเท่ากับสมบัติพันล้าน หากมุ่งหวังสิ่งใดก็ให้อธิษฐานเถิดจักเกิดสัมฤทธิ์ผลทุกประการ” หลายต่อหลายครั้งที่เกิดอุบัติเหตุใหญ่ แต่คนที่ห้อยหลวงพ่อวัดปากน้ำนั้นกลับไม่ได้รับบาดเจ็บ

– หลวงปู่ทวด

หลวงปู่ทวด ชื่อคุ้นหูใครหลายคน จริงๆ แล้วท่านเป็นพระเกจิอาจารย์รูปสำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยา มีความเชื่อกันว่าพระเครื่องหลวงปู่ทวดจะมีอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองผู้ที่มีพระเครื่องหลวงปู่ทวดในครอบครอง มีความเชื่อว่าจะช่วยปกปักรักษา แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

– หลวงพ่อโสธร

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองแปดริ้วที่ใครหลายคนคงจะทราบเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในแง่การขอพรให้สมความปรารถนา แต่จริงๆ แล้วความเชื่อเรื่องการคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากอันตรายก็เป็นที่เลื่องลือเช่นกัน

การบูชาพระเครื่องที่ถูกต้อง บูชาพระตั้งหน้ารถให้ได้ผล

การบูชาพระภายในรถนั้นความจริงพี่กู๊ดค่อนข้างที่จะไม่แนะนำครับ เนื่องจากการจัดวางอาจมีการบังทัศนวิสัยในการขับขี่ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุในการขับขี่ แต่ถ้าต้องการที่จะบูชาพระติดรถไว้ พี่กู๊ดก็จะมีข้อแนะนำดีๆ ในการบูชาพระติดรถที่เหมาะสมมาบอกกันครับ

  • ติดตั้งพระที่บูชาด้วยความแข็งแรง ไม่ให้หลุดจากบริเวณหน้ารถได้ง่ายๆ ป้องกันโอกาสสิ่งที่บูชาหล่นมาขัดกับเบรก
  • ไม่ควรบูชาพระมากเกินความจำเป็น หรือมีขนาดใหญ่จนบดบังทัศนวิสัยจนอาจเกิดจุดบอดในการมองเห็น
  • วางในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการรบกวนทัศนวิสัยในการขับขี่

สำหรับอีกวิธีการบูชาที่พี่กู๊ดอยากแนะนำคือ การติดสติ๊กเกอร์ หรือ นำรูปพระที่นับถือมาเก็บในบริเวณที่ไม่บดบังสายตาในขณะขับขี่อย่าง เช่น บริเวณคอนโซล ซึ่งการบูชาแบบนี้ถือได้ว่าเป็นการลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุจากการที่ผู้ขับขี่มองถนนได้ไม่ชัดเจนนั่นเองครับ

พระในรถควรมีกี่องค์

เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล คนที่บูชาพระตั้งหน้ารถไว้เยอะๆ อาจไม่ได้มองว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แคล้วคลาดปลอดภัยมากขึ้นเช่นนั้นหรอก อาจมองเป็นของสะสมและความชอบส่วนตัว อย่างไรก็ตาม พระไว้หน้ารถมากเกินไป ในหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นการเสียสมดุล ยิ่งมีเยอะยิ่งส่งผลให้พลังงานฮวงจุ้ยเสียหาย เพราะจะก่อให้เกิดความวุ่นวาย สร้างความอึดอัดและดูเกะกะ ถึงแม้จะติดกาวหนาแน่นหรือยึดฐานเอาไว้อย่างมั่นคง แต่ก็เสี่ยงที่จะสร้างความเสียหายหรืออันตรายที่มากขึ้นในกรณีที่จะเกิดอุบัติเหตุใด ๆ จึง ควรมีพระติดรถยนต์อย่างน้อยไม่เกิน 3 ชิ้น และเลือกใช้ตามเงื่อนไขอื่น ๆ ประกอบด้วยเช่นกัน

แหล่งที่มา: เว็บไซต์ directasia

แบ่งปัน

Post navigation

check-credit